Cwynion
Adroddiad Cyhoeddiad Cwynion
Gyda dros 500,000 o gwsmeriaid, rydym yn ymfalchïo mewn cyflawni gwasanaeth rhagorol. Rydym yn gwybod y gall pethau fynd o'i le o bryd i'w gilydd, ac rydym yn gwerthfawrogi'r cyfle i gywiro pethau. Rydym yn ystyried cwynion yn ffynhonnell bwysig o adborth ar sut rydym yn gweithredu, a sut gallwn wneud pethau'n well.
Gan ein bod yn gymdeithas adeiladu gydfuddiannol, rydym yn ymrwymo i wneud pethau'n iawn dros ein cwsmeriaid a sicrhau canyniadau teg. Yn ogystal â hyn, mae'r Gymdeithas yn falch iawn o'i hanes gyda Gwasanaeth yr Ombwdsmon Ariannol. Yn 2023, cytunodd yr Ombwdsmon â'n penderfyniad 8 gwaith allan o 10.
Mae ein data cwynion ar gyfer y 6 mis hyd at 30 Mehefin 2024 yn y tabl isod.
Enw Cwmni: Cymdeithas Adeiladu Principality
Cyfnod: 1 Ionawr 2024 - 30 Mehefin 2024
Enwau Brand/Masnachu sydd wedi'u cynnwys: Cymdeithas Adeiladu Principality.
Banking & Credit Cards | Home Finance | Insurance & Pure Protection * | Decumulation & Pensions | Investments * | |
---|---|---|---|---|---|
Provision (at reporting period end date) | 1.18 per 1,000 accounts | 4.90 per 1,000 balances outstanding | N/A | N/A | N/A |
Intermediation (within the reporting period) | N/A | N/A | 8.37 per 1,000 policies sold | N/A | N/A |
Number of Complaints Opened | 768 | 466 | 2 | N/A | 1 |
Number of Complaints Closed | 809 | 480 | 2 | N/A | 1 |
Percentage Closed within 3 Days | 51% | 45% | 0% | N/A | 0% |
Percentage Closed after 3 Days but within 8 Weeks | 48% | 54% | 100% | N/A | 100% |
Percentage Upheld | 60% | 54% | 50% | N/A | 0% |
Main Cause of Complaints Opened | General admin / Customer Service | General admin / Customer Service | Dispute over sums, charges | N/A | Product/performance/features |
* Nid yw'r Gymdeithas yn gwerthu'r cynhyrchion hyn bellach ond mae nifer fach o bolis ïau yn dal i fod mewn grym.
Manylion llawn categorïau cynhyrchion yr FCA.
Os ydych yn dymuno gwneud cwyn, gallwch weld manylion ein proses gwynion ar ein tudalen: Sut i gwyno.